Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Vì sao nên chọn chỉ vàng Hàn Quốc để căng da ?

Nắm vững quá trình tiến bộ của công nghệ làm đẹp nổi bật này sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất khi thực hiện trải nghiệm.



Hiện tại , nếu bạn thử làm công việc tìm kiếm từ khóa “Căng làn da với chỉ” trên thanh phương tiện Google, chỉ sau 0.45s đã có 7.830.000 kết quả, một con số ấn tượng dành cho một công nghệ thẩm mỹ chỉ mới phát triển tại Việt Nam vài năm gần đây. Căng làn da bằng chỉ giúp xóa nhăn, làm đẹp nhiều tuổi và tạo mặt V-line không cần giải phẫu thu hút lớn là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, căng da với chỉ để làm xinh xắn phí tổn khá cao, nổi bật là chỉ nano vàng 24k có nhiều loại nên khá nhiều bạn đắn đo khi chọn lựa . bởi vì thế, đầu tiên bạn cần nắm rõ một số thông báo cơ bản nhất về quá trình phát triển của phương pháp này để đưa ra quyết định.

Công nghệ căng làn da với chỉ bắt nguồn từ đâu?

Năm 1990, y khoa Hàn Quốc đã sáng chế ra quá trình căng làn da và cơ vùng gò má, viền hàm chảy sệ với chỉ sinh học siêu nhỏ nhưng mà không cần phải chuẩn y giải phẫu . Kỹ thuật này lập tức được ưu chuộng do quá trình thực hiện nhẹ nhõm , dễ dàng được chấp thuận , nghỉ dưỡng ít, không có biến chứng và có hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt.

Được “sinh ra” tại Hàn Quốc, giang sơn có ngành thẩm mỹ tiến bộ bậc nhất thế giới cho nên kỹ thuật và chất lượng chỉ sinh vật học đỡ cơ không dừng được cải tiến và hoàn thiện trong suốt khoảng thời kì tiếp theo. Từ ảnh thức vỏ ngoài trơn , thì đến phiên bản 3D chỉ sinh vật học đã có mấu để tăng hiệu quả căng và nâng vùng chảy xệ. những nhân tố tăng trưởng (tế bào gốc, collagen) bổ sung vào sợi chỉ giúp phát huy hiệu quả trẻ hóa , sáng mịn làn da và đỉnh cao là thế hệ chỉ nano vàng nguyên chồng vừa xuất hiện năm 2013.

Nguyên lý tác động đỡ cơ, trẻ hóa của căng làn da bằng chỉ

Cơ sở của hiện tượng làn da chảy xệ là bởi vì sợi collagen, elastin tạo mới quá ít, đồng thời những sợi xưa lại bị giảm độ đàn hồi. Khi các sợi chỉ sinh vật học nổi bật được cấy vào da sẽ mấu vào mô, kéo căng, xóa nhăn, đỡ vùng làn da chảy xệ tạo mặt V-line, kích thích tạo thành hệ thống collagen, elastin mới tạo độ đàn hồi tốt cho làn da . đằng cạnh đó , một số nhân tố tăng trưởng đồng hành ta với sợi chỉ vào da sẽ hoạt hóa tế bào, tăng tuần hoàn trả máu tại chỗ giúp da đỏ hào, mịn màng.

Một số thử nghiệm đã chứng minh được chỉ sinh vật học sẽ tan hoàn trả toàn sau 6-8 tháng nhưng hiệu ứng bình phục mô da bằng sự gia tăng sinh sản sợi collagen đàn hồi vẫn còn duy trì tới 2 năm sau đấy đối với chỉ 3D, 3-5 năm đối với chỉ vàng và có thể duy trì cận 10 năm khi căng da với chỉ nano vàng 24k.

Căng da chỉ vàng - Đỉnh cao mới của công nghệ thẩm mỹ

Tác dụng của vàng trong chăm sóc và trẻ hóa làn da từ đằng ngoài đã được xác nhận từ lịch sử, khoa học và thực tế . Việc ứng dụng phân tử vàng dạng cực bé (công nghệ nano) vào sợi chỉ sinh vật học cấy vào trong da đã được nghiên cứu từ thực nghiệm đến lâm sàng trên người và xác định hiệu quả xóa nhăn, trẻ hóa trên cả ngó đợi. Chỉ sau 45 phút thực hiện , chỉ nano vàng nguyên chồng có thể giúp chúng ta trẻ lại cận 10 tuổi và hiệu quả duy trì suốt 5-10 năm sau đấy .



Bằng nền tảng vững chắc, công nghệ căng làn da bằng chỉ phát triển vượt ra khỏi biên thuỳ Hàn Quốc và đã đạt đầy đủ những chứng nhận nghiêm nhặt FDA, KFDA, GMP, CE,… Suốt nhiều năm qua, trào lưu căng da với chỉ để làm đẹp đã lan rộng khắp trong giới nghệ sỹ, doanh nhân dịp Hàn Quốc và đang trở nên khuynh hướng tại Việt Nam. 

bây giờ , trên ả trường có ngoài những loại chỉ vàng xuất sứ từ Hàn Quốc thì Nga, Mỹ,… cũng sinh sản . tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và tính hiệu quả, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury lựa sử dụng những loại chỉ tổng thể và chỉ vàng nói riêng được sản xuất tại Hàn Quốc. các sợi chỉ đã được người Hàn Quốc sáng tạo và phát triển cho nên họ sẽ biết cách chuyên chút nó một cách hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét