Pages

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Trẻ gần 10 tuổi không phải phẫu thuật căng da

Da trẻ ra gần 10 tuổi và không còn dấu hiệu lão hóa cho phái nữ thời cơ quay lại thời thanh xuân rạng ngời của mình.



Sắc đẹp là thứ có hạn. Một cơn gió bay, một thoáng mây bay của buổi xế chiều cũng làm cho sắc đẹp tàn dần, nhạt dần. Làn da trắng sáng, rạng rỡ của tuổi còn xuân cũng không phải là thứ trường cửu để có thể chống lại sự hà khắc của thời gian. Chính bởi vậy, khát vọng lưu giữ giá trị tinh thần, níu kéo quà tặng của tạo hóa đó là điều câng thiết của phái nữ.

Nắm bắt các tâm tư này của người phụ nữ, sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm đẹp đương đại đã tạo ra một thời gian trẻ hóa da không giải phẫu cực kì tốt và an toàn từ một số dưỡng  chất tuyệt vời của vàng. Đó chính là công nghệ căng da bằng chỉ vàng – giải pháp làm mờ nếp nhăn , làm căng đầy da được ưa thích nhiều nhất hiện giờ .

Quá trình của công nghệ căng da với chỉ vàng

Vàng là kim loại không bị oxy hóa, khi cấy vào dưới bề mặt da , nano vàng có tác dụng giảm tối đa hoạt động oxi hóa không tốt cho da , làm chậm lại quá trình lão hóa da .

Một số sợi chỉ nano vàng 24k khi được cấy vào làn da sẽ ngay lập tức hình thành một ma trận mạng lưới sinh học nâng đỡ , giúp phục hồi cấu trúc collagen và elestin đã bị cắt đứt, chùng nhão bởi vì quá trình lão hóa. Khi cấy vào da , một số sợi chỉ vàng tạo ra một loạt một số phản ứng tại chỗ, thúc đẩy phát triển mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, tăng sinh lớp mô hột và nguyên bào, ức chế sự tái tạo một số gốc tự vì giúp da nánh bị oxi hóa, hỗ trợ nuôi dưỡng làn da từ đằng trong.

Các tác dụng vượt trội

Quá trình phát triển của một số công nghệ căng làn da với chỉ không giải phẫu hiện đại từ chỉ V-lift 3D, 4D cho đến chỉ vàng là chuỗi tích hợp không dừng của một loạt một số công dụng vượt trội.
Bằng chỉ vàng, phái đẹp sẽ được thỏa mãn hiệu quả trẻ hóa của làn da một cách tuyệt trần  nhưng hoàn toàn không có bất kì hiểm , biến chứng nào như giải phẫu dao kéo hay là để lại.

Chỉ một lần căng da bằng chỉ vàng, một số nếp nhăn , chùng nhão trên da sẽ biến mất. Một số vùng da chảy xệ được nâng lên hoàn hảo giúp làn da trở nên căng đầy, mượt mà, song song tác động đỡ cơ giúp gương mặt được tạo dáng V-line thon gọn ghẽ mà lại không cần phẫu thuật cắt gọt. Những dưỡng chất có trong chỉ vàng giúp làn da được nuôi dưỡng từ sâu đằng trong để duy trì sự mềm mỏng mại, mịn màng, săn chắc.

Đặc biệt, tác dụng của nano vàng 24k kéo dài thời gian tự tiêu của sợi chỉ để bộ khuông nâng đỡ cấu trúc làn da được kéo dài 5 – 10 năm. vì đấy , hiệu quả căng da được duy trì cực kì lâu bền.
Căng làn da với chỉ vàng là phương pháp trẻ hóa làn da ít xâm lấn, không cắt rạch, không lột tách, không chảy máu, không đớn đau , không có biến chứng, đã được các cơ quan kiểm nghiệm hàng đầu thế giới như FDA, KDA…công nhận .


Bằng da mịn màng, trẻ trung, khỏe khoắn, rạng ngời , phái đẹp sẽ có thời cơ quay lại thời điểm nhan sắc thanh xuân đẹp xinh hoàn hảo của mình 10 năm về trước mà lại không phải chịu bất kì một tổn yêu thương , đớn đau nào vì giải phẫu .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét