Pages

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Đạt được mũi s-line 3D sau 30 phút

Chỉ sau một mũi tiêm nhẹ nhàng , bạn sẽ sở hữu chiếc mũi S-line 3D cao đẹp tự nhiên nhưng mà không hề phải chịu đau đớn .



Giải phẫu nâng mũi S-line là một trong các xu hướng làm đẹp nổi bật tạm bợ gian qua vì mũi sau phẫu thuật sẽ cao, đẹp và dáng cong như thật. Cũng giống như bao quá trình dao kéo khác, khi thực hiện bạn phải chấp nhận chịu đau, sưng và có thể gặp biến chứng. các liên quan đấy khiến không ít người ngần ngại khi quyết định đỡ mũi.

Tuy rằng nhiên, ngày ngày nay bằng sự tiến bộ của chất làm đầy filler, nỗi sợ đó không còn tổn tại nữa bởi chỉ sau một mũi tiêm nhẹ bạn đã có thể sở hữu mũi S-line 3D đẹp tư nhiên.

Filler định ảnh mũi S-line 3D sau 30 phút

Filler trong y khoa được ngó là chồng làm đầy không vĩnh viễn, có thành phần tương tự như một loại hột ngậm nước trong thân thể người, đấy là hyaluronic acid.

Hyaluronic acid có tác dụng hoạt động như một chồng bôi trơn tru và giảm xóc ở những bộ phận dời động của cơ thể như khớp, hỗ trợ việc vận dời một số chồng dinh dưỡng và điều chỉnh cân với nước trong làn da . Filler bởi đó có mức độ cân xứng rất cao bằng cơ thể cho nên hoàn toàn không gây ra công dụng phụ. nhan mi han quoc

Khi được đưa vào vùng mũi lõm, thấp, ngắn,… filler sẽ đổ đầy thể tích mô tại các vị trí đấy , giúp nó đầy hơn, cao hơn và tạo dáng như coi muốn. công dụng của filler giúp đỡ cao sống mũi, đầu mũi dài cân đối , xóa khuyết chấm mũi gồ xương hay mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ , nhọn được tròn trĩnh , cân đối xử và thon thả hơn. đặc biệt , bằng chủng loại filler mới được áp dụng tại Dencos Luxury, ưu chấm giữ dáng mũi cao dong dỏng S-line được phát huy triệt để và tự khắc phục hoàn trả toàn nhược điểm trào xuống viền hai bên mũi.

Trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chồng lidocain gây tê cục bộ đem tới cảm giác điều trị thoải mái, không gây đau.

Ưu điểm khi nâng mũi với filler


- Filler không có tác dụng di chuyển từ chỗ này sang nơi khác bởi vậy khi tiêm vào làn da sẽ cho kết quả chuẩn xác ngay vùng cần điều trị , không ảnh hưởng tới bảo cảm của khuôn mặt . 
- Chiếc mũi sau khi tiêm sẽ giữ được độ cao, thẳng, đầy đặn S-line như ý muốn, hài hòa, cân đối bằng gương mặt , không để lại biến chứng, không bị biến dạng hoặc cong vẹo nếu như bị va đập hay là chấn thương . 
- Filler không để lại thẹo , không gây tổn thương tới các cơ quan đằng trong và chức năng của mũi. 
- quá trình thực hiện chỉ kéo dài trong vài ba phút và sau 30 phút mũi bạn đã đẹp tự nhiên . Tùy theo loại filler mà đảm bảo kéo dài từ 9-18 tháng.




Với chiếc mũi thanh mảnh gọn ghẽ , thanh thoả , xinh đẹp sau khi điều trị với filler, bạn sẽ trở bởi thế nổi bật và rạng rỡ hơn để tỏa sáng ở bất kì đâu như các ngôi sao Hàn nức tiếng nhưng mà mình yêu mến. Để hiểu rõ hơn về ích của việc đỡ mũi với filler, xem tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét