Pages

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Làm mờ nếp nhăn không xài Botox

Nhờ cậy công dụng của các sợi chỉ, làn da của bạn sẽ được trẻ hóa bạo mẽ nhưng hoàn trả toàn không bị cứng đơ, mất bảo cảm như khi dùng botox.



Hẳn nhiều người đã biết đến về botox – một loại “biệt dược” có tác dụng xóa nhăn vô với công hiệu cơ mà không ít người, từ nam đến nữ, từ ngôi sao mùng hình đến nhân viên văn buồng thông thường đều quan tâm tìm hiểu, sử dụng . Song, đi kèm bằng tác dụng xóa nhe và trẻ hóa làn da cấp tốc của botox là một loạt các phản ứng ngược vô với tai hại. đó là nếu quá lạm dụng hoặc bác sĩ tiêm sai kĩ tường thuật sẽ gây rắn cơ mặt, mất biểu cảm tự nhiên .

Đáp án cho bài toàn xóa nhe nhanh nhưng mà vẫn đảm biểu sự thiên nhiên cho gương mặt đã liên tiếp nghiên cứu và kết quả cuối cùng chính là công nghệ căng làn da bằng chỉ Hàn Quốc.

Xóa nhe đảm bảo bằng sợi chỉ

Là sự thay thế xứng đáng và hoàn trả hảo cho botox, công nghệ căng da với chỉ không phẫu thuật hoàn trả toàn có thể mang lại hiệu quả xóa nhe , căng da vô với hiệu quả và an toàn, tuyệt đối không để lại biến chứng và mất bảo cảm khuôn mặt như botox. căng da mặt không phẫu thuật

Bằng kĩ tường thuật ít xâm lấn và đặc biệt nhẹ nhàng , an toàn, những sợi chỉ sinh học siêu nhỏ có chứa collagen hoặc nano vàng và một số nhân tố tăng trưởng khi được cấy vào sâu dưới làn da sẽ ngay tức khắc ảnh thành một màng lưới sinh học có một số mắt xích đa chiều độc đáo bằng nhiệm vụ khôi phục, kích hoạt và làm trẻ hóa lại hệ thống collagen sinh học dưới làn da . đồng thời , một số thành phần nuôi dưỡng như tế bào gốc, EGF…trong sợi chỉ sẽ thường trực tiếp ngấm sâu nuôi dưỡng, tái tạo , hỗ trợ sự tăng sinh của tế bào, kích thích tuần hoàn máu tại chốn , hình thành nên các véo trúc collagen mới, khỏe bạo và chồng lượng hơn.

Sự hồi phục bạo mẽ của hệ thống collagen sinh học nhờ vả tác dụng của sợi chỉ sẽ làm tăng tác dụng trẻ hóa làn da , bấu trúc da được thay mới giúp kéo căng một số vùng da chùng nhão, xóa bỏ những dấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ. song song tác dụng làm co một số bó sợi cơ, sợi collagen giúp khuôn mặt tạo được hình dáng V-line thon gọn ghẽ cơ mà không cần phẫu thuật cắt gọt.

Ưu chấm của công nghệ xóa nhe của với sợi chỉ



- Xóa nhăn , căng làn da hiệu quả mà lại không gây sưng, cứng đơ hoặc mất biểu cảm cơ mặt, giúp da được trẻ lại tới gần 10 tuổi.
- Không xâm lấn, không cắt rạch, không đau đớn , không có biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo 
- Sợi chỉ sẽ tự tiêu trong vòng 6-8 tháng cơ mà vẫn tiếp tục phát huy công dụng kích thích sản sinh collagen trong một thời phòng dài
- Thời buồng thực hiện chỉ kéo dài 45 phút, sau đấy có thể làm việc ngay.
- Hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2-5 năm (chỉ collagen) hay 5-10 năm 

Với công nghệ căng da bằng chỉ không phẫu thuật , bạn sẽ né được một số hiểm họa khó lường bởi vì botox gây ra cơ mà vẫn đạt hiệu quả trẻ trung viên mãn, tự nhiên .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét