Pages

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

4 lý do nên chọn chỉ vàng Hàn Quốc để căng làn da mặt

Một số sợi chỉ vàng nguyên xuất xứ từ đất nước có nền y khoa làm đẹp số một thế giới sẽ giúp bạn trẻ 10 tuổi, duy trì 10 năm.



Khi cuộc sống của cải đầy đủ cũng là lúc yếu tố chăm chút, làm xinh cho bản thân của con người bùng nổ. Chúng ta cống hiến nhiệt huyết của tuổi trẻ cho sự nghiệp, đến khi thành đạt thì đã ở ngưỡng trung niên. Ăn ngon, mặc đẹp đã có được. Và khát trẻ lại trở nên đích cần thiết tiếp theo.
Liệu pháp trẻ hóa không chờ đợi tới ngày ngày nay mới phát triển mà nó đã xuất hiện từ hàng ngàn năm trước. tuy rằng nhiên, bài toán thẩm mỹ một lần, trẻ gần 10 tuổi và duy trì suốt 10 năm phải tới thời chấm 2013 mới có lời  giải. đấy là công nghệ căng da mặt bằng chỉ nano vàng Hàn Quốc.

4 tác dụng của chỉ vàng Hàn Quốc
Trên thị trường, hiện tại có rất nhiều loại chỉ xuất xứ từ Hàn Quốc, Nga, Mỹ hay là thậm chí là Trung Quốc. tuy nhiên, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury chỉ lựa độc nhất loại chỉ nano vàng 24k xuất xứ từ Hàn Quốc bởi vì một số lý do sau:

- Công nghệ căng làn da bằng chỉ ra đời tại Hàn Quốc từ năm 1990 và đã liên tục phát triển bằng các thành tựu chói lọi. Sau 2 bước tiến là chỉ collagen 3 chiều, collagen 4 chiều giúp trẻ hóa hơn 5 tuổi, hiệu quả duy trì từ 2-5 năm thì năm 2013 chỉ nano vàng 24k đã được phát minh và chứng tỏ khả năng trẻ hóa vượt bậc. Chỉ vàng 24k nano có màu vàng bởi thế rất dễ phân biệt bằng màu xanh của chỉ 3D, 4D và giá thành cũng cao hơn vài ba lần. Cho dù ngày nay đã có nhiều nước nghiên cứu và sản xuất chỉ vàng mà chỉ vàng Hàn Quốc vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng, uy tín.

- bằng bề dày phát triển hơn 20 năm, công nghệ cang da mat bằng chỉ của Hàn Quốc ngày càng hoàn trả thiện, khắc phục mọi khuyết điểm của thế hệ chỉ trước đấy và phát huy tối đa ưu điểm . Tác dụng trẻ hóa của chỉ vàng đã đạt mức 10 tuổi và thời gian duy trì 10 năm. Thời gian 10 năm được xem là mức công dụng tối đa và thực thụ khó có quốc gia nào sản xuất được loại chỉ duy trì lâu hơn.

- Chỉ vàng Hàn Quốc được kết hợp từ những nano vàng 24k siêu nhỏ nên chi hoàn toàn không gây kích ứng làn da, tác dụng của công nghệ đã được kiểm chứng lâm sàng. Hơn 1 năm qua, Dencos Luxury đã áp dụng công nghệ này cho rất nhiều nghệ sỹ, doanh nhân trong, ngoài nước và tất cả phản hồi đều đạt mức trên cả hài lòng . Điển hình nhất là Việt Trinh và Anh Thư đã được mời làm đại sứ hình mẫu cho công nghệ.


- Chỉ nano vàng 24k Hàn Quốc đã đạt được đầy đủ những chứng nhận nghiêm ngặt của một số tổ chức uy tín FDA, KFDA, CE, GMP,…
Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury là địa điểm quen thuộc của các khách hàng ưa chuộng thẩm mỹ cao cấp và sành làm đẹp, liên tiếp truyền miệng giới thiệu nhau trải nghiệm công nghệ Căng da chỉ nano vàng Hàn Quốc để trẻ đẹp như thuở thanh xuân thì đó là biểu chứng uy tín quan trọng cho chất lượng của phương pháp làm đẹp cao cấp này .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét