Pages

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Trẻ đẹp từ da tới dáng chỉ với 7 ngày

Đẹp tuyệt đối chỉ sau 7 ngày là điều hoàn trả toàn có thể do những công nghệ làm đẹp đã phát triển tới mức không cần phẫu thuật .



Trong cuộc sống người ta thường hay là mơ về các sự ngoạn mục và đặt sự hoàn hảo làm mục tiêu phấn đấu lâu dài. Cũng vậy, nhan sắc tuyệt đối là một mơ ước chính đáng và không có điểm dứt đối xử với nhiều người đàn bà . Một da hồng hào, mịn màng ngự trị trên khuôn mặt trẻ trung, xinh đẹp ôi thôi chưa đủ, người ta còn ước mong đến một vóc dáng tuyệt vời , cân đối , gọn gàng đến mọi chi tiết. Điều này đối với những người còn trẻ tuổi là không khó để lên kế hoạch thực hành lâu dài. Song đối với các người đã bước qua thời kì đỉnh cao của nhan sắc và đi đến quãng nửa đàng của cuộc thế , họ đều ít nhiều có trông muốn được một lần trẻ lại, xinh đẹp quyến rũ như thời thanh xuân, mà theo một cách nhanh và đảm bảo nhất.

Hiểu thấu các niềm coi mỏi chính đáng này của chị em, sự xuất hiện của hai công nghệ căng làn da với chỉ vàng và hút mỡ không giải phẫu trở nên phối hợp tuyệt vời dành cho công cuộc trẻ hóa toàn diện của đàn bà chỉ sau 7 ngày.

Làm đẹp làn da với căng làn da với chỉ vàng

Bước vào độ tuổi xế chiều, da thường xuất hiện rất nhiều dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ. một số dấu hiệu này không chỉ biểu hiện trên bộ mặt cơ mà còn tiến công nhiều vùng làn da khác trên cơ thể , nhất là vùng cổ, nọng cằm, vùng ngực, bàn tay…Chính bởi vậy, công nghệ căng làn da bằng chỉ vàng 24k chính là bí quyết tuyệt vời để làm đẹp toàn diện và đảm bảo nhiều vùng làn da bị lão hóa trên cơ thể .

Công nghệ căng da với chỉ vàng dùng các sợi vàng nano 24k siêu nhỏ cấy vào vùng da cần chữa trị , tạo thành một mạng lưới đỡ nâng dưới bấu trúc collagen và elastin đã bị đứt gãy và chùng nhão bởi vì quy trình lão hóa, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng làn da , giúp làn da được trẻ hóa rõ rệt, song song sức ép của chỉ vàng tạo ra hiệu quả nâng cơ ngoạn mục . đằng cạnh đó , sau khi chỉ vàng vào làn da thì một tế bào gốc chiết xuất từ nhau thai rán được bổ sung giúp tăng cường khả năng tái hiện collagen, căng mịn và làm trắng làn da .

Da sau một lần chữa trị sẽ không còn nếp nhăn, bớt chùng nhão và trở vì vậy căng đầy, mịn màng như trẻ lại 10 tuổi. đồng thời , ảnh hưởng của nano vàng 24k làm kéo dài thời kì tự tiêu của sợi chỉ, tạo bộ khung nâng nâng cấu trúc làn da kéo dài từ 5 đến 10 năm.

Làm đẹp vóc dáng bằng hút mỡ Cavi-Deluxe 

Ở độ tuổi đứng tuổi , nhiều người thường hay gặp phải hiện tượng mỡ thừa sồ sề. Mỡ dư thừa không chỉ khiến chị em dòm nặng nài nỉ kém sắc và già nua hơn mà lại song song còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật khó lường. vì đấy , phe đẹp vì vậy tiến hành hút mỡ nhanh và an toàn bằng công nghệ Cavi-Deluxe – thế hệ công nghệ hút mỡ không phẫu thuật tiền tiến nhất hiện nay .

Công nghệ hút mỡ không giải phẫu Cavi-Deluxe dùng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tương tác văng vỡ lẽ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ thừa ở những vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể . ngoại giả nhiệt lượng sinh ra nương trên ảnh hưởng sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn , tăng sinh bấu trúc collagen và elestin giúp loại bỏ làn da chảy xệ.

Chỉ với một lần điều trị giảm mỡ bằng Cavi-Deluxe, 95% mỡ thừa trong cơ thể sẽ được xóa sổ hoàn toàn, đặc biệt vùng bụng giảm từ 8-20cm. Công nghệ này vận dụng rất hiệu quả cho những người bị chảy xệ nặng, bị rạ da sau sinh hoặc xung khắc phục tình trạng hút mỡ hỏng hóc trước đây. Vùng làn da sau khi hút mỡ mềm mại, không gồ ghề , méo mó , không bị xơ rắn .


Bây giờ , cả hai công nghê làm đẹp da và vóc dáng trên đều đươc tin ngỡ và ưa thích rất nhiều bởi tính chồng không giải phẫu , không có cắt rạch, tuyệt trần đối nhẹ nhõm , đảm bảo , không đau đớn , không có biến chứng, không cần nghỉ dưỡng. Chỉ sau 7 ngày điều trị ngắn ngủi, chị em sẽ lấy lại được nhan sắc vóc và da trẻ trung, hấp dẫn đáng mong ước để tự tin tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét