Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Trẻ lại nhiều tuổi nhờ căng da mặt bằng chỉ vàng

Công nghệ căng da mặt bằng chỉ collagen Hàn Quốc là một trong những thành tựu thẩm mỹ trẻ hóa da ưu việt nổi bật hiện nay .
giang sơn Hàn Quốc đẹp xinh không chỉ nổi tiếng bằng nền văn hóa đậm chất bản sắc dân tộc, các món ăn cực kì thu hút, những địa điểm du lịch đẹp như mơ và đặc biệt là làn sóng tiêu khiển hiện đại phổ biến khắp thế giới, cơ mà xứ sở kim chi còn là thiên lối của ngành thẩm mỹ. Người Hàn Quốc bằng gu thẩm mỹ cao, phù hợp bằng tiêu chuẩn mực của người Á Đông đã tạo cho nên một số công nghệ làm đẹp vô cùng đương đại , tân tiến và đẳng cấp . Trong đó , công nghệ căng da với chỉ vàng là một trong một số bước tự dưng phá lớn và rất được ưa thích ở thời điểm hiện tại bằng khả năng làm trẻ hóa da đến gần 10 tuổi, hiệu quả đạt được xấp xỉ 10 năm.



Năm 1990, các nhà khoa học trong ngành thẩm mỹ số một Hàn Quốc đã tìm ra một quá trình trẻ hóa da đặc bặt dựa trên nguyên lý căng da và cơ vùng gò má, nâng viền cư trú chảy xệ bằng một số sợi chỉ sinh học siêu bé kết véo từ collagen tăng trưởng. chấm nổi trội của quá trình trẻ hóa da nào là không cần tác động phẫu thuật , không xâm lấn, không đau đớn , nghỉ dưỡng ít và có hiệu quả cao, hoàn trả toàn đánh bại được một số công nghệ căng da truyền thống.

Theo từng bước phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại , chồng lượng sợi chỉ đỡ cơ ngày càng được cải tiến và hoàn trả thiện dần. Từ ảnh thức vỏ ngoài trơn ban sơ của sợi chỉ sơ khai có độ bám chắc chưa cao, tới phiên bản 3D, 4D, sợi chỉ sinh học đã có mấu giúp tăng hiệu quả căng và đỡ vùng chảy xệ.
Bước bỗng phá tuyệt nhất của sợi chỉ căng da buộc đầu từ năm 2013 khi một số nhà khoa học bắt đầu kết hợp các nhân tố tăng trưởng và đỉnh cao là nano vàng nguyên chồng vào sợi chỉ collagen ban sơ để tạo ra hiệu quả trẻ hóa, sáng mịn da chưa từng có.

tác dụng của vàng trong chuyên sóc và trẻ hóa da từ phía ngoài đã được xác nhận từ lịch sử, khoa học và thực tiễn . Việc ứng dụng phân tử vàng dạng cực nhỏ (công nghệ nano) vào sợi chỉ sinh học cấy vào trong da đã được nghiên cứu từ thực nghiệm đến lâm sàng trên người và xác nhận đạt hiệu quả xóa nhe , trẻ hóa trên cả ngóng đợi.

Có thể nói, sợi chỉ vàng đã tập trung đầy đủ những tính chồng ưu việt nhất của sợi chỉ đỡ cơ qua nhiều thế hệ, tạo ra những bước “chuyển tui ” tuyệt vời giúp hoàn thiện khả năng “cải lão hoàn trả đồng” cho làn da.
Công nghệ căng da với chỉ vàng Hàn Quốc khi về đến Việt Nam đã được chuyển giao công nghệ một cách hoàn trả hảo. Mọi tính chồng tuyệt của sợi chỉ vàng theo nguyên lí điều trị cao cấp đều được giữ lại nguyên vẹn và đảm biểu hiệu quả cao nhất. cang da mat bang chi collagen

Trong thời gian điều trị, các sợi chỉ vàng được cấy vào da sẽ mấu vào mô, kéo căng, xóa nhe , đỡ vùng da chảy xệ tạo mặt V-line, kích thích tạo thành hệ thống collagen, elastin mới, tạo độ đàn hồi tốt cho da. phía cạnh đó , một số yếu tố tăng trưởng đồng hành với sợi chỉ khi thẩm thấu vào da sẽ hoạt hóa tế bào, tăng tuần hoàn trả máu tại nơi giúp làn da hồng hào, mịn màng trẻ lại gần 10 tuổi.
Chỉ một lần điều trị căng da bằng chỉ vàng không giải phẫu , không xâm lấn, không đau đớn , không có biến chứng và không để lại thẹo , làn da sẽ được trẻ ra tới 10 tuổi và hiệu quả phục hồi mô da, gia tăng sản xuất sợi collagen đàn hồi sẽ duy trì tiếp tục trong suốt 5-10 năm sau đó .


bây giờ trên ả trường có nhiều loại chỉ vàng bằng xuất xứ khác nhau từ Nga, Mỹ…song có thể nói sợi chỉ vàng ra đời từ giang sơn Hàn Quốc – thiên đàng của ngành thẩm mỹ hắn khoa hiện đại luôn đạt được chồng lượng và đảm biểu hiệu quả cao. Công nghệ nào đã được chứng thực bởi vì nhiều cơ quan kiểm nghiệm số một như FDA, KFDA, GMP, CE,…là sự chọn lựa trẻ hóa da hàng đầu của giới nghệ sỹ, doanh nhân Hàn Quốc và đang dần trở nên xu hướng tại Việt Nam.

1 nhận xét:

  1. Căng da chỉ vàng 24K được cho là công nghệ trẻ hóa thời thượng và hiệu quả nhất hiện nay được giới nghệ sĩ, các doanh nhân nổi tiếng chọn lựa làm bí quyết của vẻ ngoài trẻ trung vượt thời gian.

    Trả lờiXóa