Pages

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Tác hại của cách thức giảm cân siêu tốc của sao Hàn

Để sở hữu những số đo chuẩn mực cùng thân hình quyến rũ như hiện tại, nhiều thần tượng xứ kim chi đã phải trải qua nhiều quá trình giảm cân kham khổ và khắc nghiệt nhất.

Bên cạnh tài năng nổi bật, các ngôi sao Hàn Quốc còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” của mình. Thế nhưng, ít ai biết dưới áp lực duy trì hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ, không ít ngôi sao Hàn Quốc đã phải thực hiện nhiều chế độ giảm cân siêu tốc bất chấp việc chúng có thể gây hại đến sức khỏe của họ hay không.

Khẩu phần ăn siêu ít - Luyện tập cật lực

Trên thực tế, để có thể giảm cân nhanh trong thời gian ngắn (1-2 tháng), sao Hàn buộc phải cắt giảm khẩu phần ăn càng nhiều càng tốt. Điều này đồng nghĩa với việc cắt giảm đến mức thấp nhất lượng calo (năng lượng duy trì sự sống) xuống mức thấp nhất có thể. Họ chỉ có thể nạp một lượng nhỏ hoặc không có tinh bột, một chút protein từ lòng trắng trứng, thịt nạc, phần còn lại là trái cây ít đường, rau xanh và nước lọc chống đói.


Tiêu biểu cho kiểu ăn kiêng kham khổ này là Soyou (Sistar), nữ thần tượng cho biết cô chỉ ăn một bữa nhỏ trong ngày bao gồm một cốc sữa không đường và bốn trứng cút luộc đã bỏ lòng đỏ. Bên cạnh đó, anh chàng rapper nổi tiếng của nhóm BigBang – Top cũng chia sẻ bí quyết giảm cân trong 40 ngày bằng cách ăn thạch đậu đỏ và nước lọc. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng bị cắt giảm tối đa thì ngôi sao Hàn Quốc vẫn phải kết hợp luyện tập thể thao với cường độ cao kèm lịch luyện tập vũ đạo dày đặc.

Hậu quả khôn lường từ giảm cân siêu tốc

Cắt giảm khẩu phần ăn, nhịn ăn quá mức khiến cơ thể luôn ở trạng thái mệt mỏi, thần thái kém minh mẫn, buồn ngủ… do cơ thể không nạp đủ dinh dưỡng cần thiết. Loại hình giảm cân thiếu khoa học này dẫn đến hàng loạt các bệnh về tiêu hóa nhất là dạ dày. Nguy hiểm hơn cả, một khi quá trình giảm cân kết thúc, thói quen ăn uống bình thường quay trở lại sẽ làm cơ thể nhanh chóng tăng cân mất kiểm soát và cơ thể có thể béo hơn trước khi giảm cân.


Lý giải cho vấn đề này, nhiều chuyên gia cho biết khi chúng ta ăn ăn kiêng kham khổ buộc cơ thể phản ứng lại nhằm thích nghi với việc nạp năng lượng ít. Đầu tiên, nội tại cơ thể của ta sẽ khiến các hoạt động sống chậm lại vì muốn tiết kiệm năng lượng. Tiếp theo, cơ thể sẽ tự tích trữ mỡ nhằm duy trì sự sống. Hai điều này dẫn tới việc khi bạn vừa quay lại chế độ ăn uống bình thường, trọng lượng cơ thể sẽ tăng trở lại và nhanh hơn xưa.

Giảm cân không cần khổ sở như sao Hàn

Ăn kiêng kham khổ, luyện tập cật lực là những phương pháp giảm cân nguy hiểm dễ gây ra rối loạn sức khỏe. Vì vậy, nếu không gặp áp lực duy trì hình ảnh đẹp như ngôi sao Hàn, bạn nên chọn những cách giảm cân an toàn khác bằng chế độ dinh dưỡng khoa học kết hợp luyện tập điều độ. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình giải pháp giảm mỡ bằng công nghệ hiện đại giúp đạt hiệu quả giảm cân nhanh và an toàn hơn.

Tại Dencos Luxury, công nghệ giảm mỡ bụng Cavi-Deluxe đang được nhiều khách hàng thân thiết là ngôi sao Việt lựa chọn là dịch vụ duy trì dáng vóc yêu thích của họ. Công nghệ sử dụng các sóng siêu âm ultrasound cavitation tần số kép 25KHz phá vỡ và hóa lỏng mô mỡ, ngay cả những tế bào mỡ tầng sâu nhất, sau đó đưa chúng ra khỏi cơ thể nhẹ nhàng. Ngoài ra, nhiệt lượng từ sóng siêu âm tác động sâu vào da giúp hàn gắn hệ thống collagen, elastin đứt gãy, tăng sinh collagen giúp tăng tính đàn hồi cho làn da, khôi phục tình trạng nhăn nheo, chảy xệ của da.

 


Sau điều trị, tổng trọng lượng cơ thể của bạn sẽ giảm, kích thước vòng eo giảm từ 8-20 cm đồng nghĩa loại bỏ khỏi cơ thể 97% mỡ thừa mà không cần giảm cân siêu tốc không an toàn như sao Hàn. Đặc biệt, công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật này có khả năng tái tạo đường cong chữ S quyến rũ giúp bạn lấy lại và duy trì dáng vóc xinh đẹp.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét