Pages

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Nâng mũi s-line chẳng phải bọc sụn

Bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc mũi thanh thoát cao ráo không đớn đau nhờ cậy vào tác dụng của công nghệ nâng mũi không giải phẫu bằng filler.
 

 


Chiếc mũi từ lâu đã được xem là một một trong ngũ quan biểu lộ tướng số vận mạng của con người. Một vận mệnh tốt yếu , thăng tiến thường được cho là song hành với dáng mũi cao ráo, có độ thẳng dốc mượt mà, độ nghiêng tiêu chuẩn . Bởi vậy, khoan nói đến mục tiêu phải có được chiếc mũi chuẩn để có khuôn mặt nữ , việc chỉnh sửa một số khuyết điểm ở vùng mũi còn đặc biệt quan trọng để “cải số” và đổi thay mệnh vận cuộc thế theo hướng tốt yếu hơn.

Ngày nay , với sự phát triển của những công nghệ thẩm mỹ đương đại , bạn không cần mất nhiều thời kì , công sức hoặc chịu nhiều đớn đau để làm phẫu thuật . Chỉ cần bỏ ra 30 phút, bạn sẽ tận hưởng vẹn toàn sự đổi thay của chiếc mũi một cách ngoạn mục mà không cần phải cắt sụn vàng tai để tạo hình mũi. Đó chính là tác dụng tuyệt vời của công nghệ nâng mũi S-line 3D không phẫu thuật bằng filler.

Tác dụng nâng mũi tuyệt trần của filler

Filler vốn là một chất làm đầy không vĩnh viễn, có đặc tính sinh học đặc biệt cùng vật liệu thiên nhiên rất thân thiện và lành tính, được dùng khá phổ thông trong y khoa thẩm mỹ làm đầy thể tích mô và đặc biệt là trong thẩm mỹ mũi.

Filler sẽ được trực tiếp chích vào vùng mũi cần cải thiện của bạn chỉ sau khi mũi đã được bôi tê cẩn thận . Khi xâm nhập vào đằng trong khoang mũi, filler tức khắc đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp nó đầy hơn, cao hơn, đạt hình dạng như mong muốn , tu chỉnh được nhiều khuyết điểm mũi thấp, ngắn, lệch, vẹo hoặc bị gồ xương mà không cần can thiệp cắt gọt.

Ưu điểm của filler

Chỉ với 30 phút ngắn ngủi, chiếc mũi chỉ sau khi được chích filler của bạn sẽ hoàn toàn biến đổi : cao hơn, thẳng hơn, đầy đặn hơn, hài hòa và cân đối với một loạt những ưu điểm như:

- Filler không chuyển di , không gây tràn cánh mũi nên giữ mũi thẳng nhất quyết , không bị biến dạng khi bị va đập hay chấn thương .
- Không tác động đến biểu cảm của gương mặt và chức năng của mũi
- Kĩ thuật tiêm an toàn tuyệt trần đối, không phẫu thuật , không đớn đau , không chảy máu, không để lại sẹo, không biến chứng, không mất thời kì nghỉ dưỡng
- Filler tự tiêu sẽ một khoảng thời gian tồn tại (6-18 tháng) bởi thế tuyệt trần đối không để lại biến chứng.

Cùng chiếc mũi chuẩn mực xinh S-line 3D nhờ vả tác dụng kì diệu của công nghệ nâng mũi bằng filler, phái nữ sẽ không phải hối tiếc nuối vì mình đã đầu tư có hiệu quả cho việc làm đẹp này. Chiếc mũi xinh giúp khuôn mặt của bạn thêm trắng sáng , hài hòa và gặp nhiều may mắn, thuận ích hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét