Pages

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

2 cách làm đẹp làn da từ Nano vàng

Hai quá trình trẻ hóa da cao cấp từ vàng đấy là công nghệ căng da bằng chỉ vàng và tắm trắng toàn thân bằng nano.



Từ xa cũ , vàng đã đem một giá trị vật chất to lớn thuộc về từng lớp thượng tằng , là biểu tượng của sự phong túc , vinh hoa trong giới quý tộc cổ. tới nay, ô dù có nhiều sự thay chủ tráo ngôi trong tông cân giá như trị, song vàng vẫn luôn là kim loại quý hi hữu bậc nhất, phản ảnh sự sang trọng và cao cấp khó thay thế. Vàng hiện tại cũng được ứng dụng trong nhiều mặt của cuộc sống , từ công nghiệp, điện tử tới thực phẩm, đồ uống…Song, ít ai biết được vàng cũng là một thứ “thần dược” dành cho lĩnh vực siêng sóc dung nhan . do tính chất đảm bảo , không có hại cho thân thể cũng như công dụng chống lại sự oxi hóa, vàng đã dần thâm gia nhập vào địa bàn thẩm mỹ và dần khẳng định sự cao cấp của mình .

Hiện giờ , hai công nghệ làm đẹp cao cấp tiêu biểu có cỗi nguồn từ vàng được rất nhiều người ưa chuộng đấy chính là công nghệ căng làn da với chỉ vàng không phẫu thuật và công nghệ tắm trắng với nano vàng phối hợp cùng tế bào gốc nhân dịp sâm. Hai công nghệ căng da không phẫu thuật này đã đem đến các bước bỗng dưng phá cũng như trải nghiệm trẻ hóa da thật sự khác biệt cho ngành làm đẹp với những an toàn đáng sửng sốt .

Căng làn da bằng chỉ vàng

Tựa trên tính chồng của kim khí vàng là không bị oxy hóa, những tinh chất nano vàng trong sợi chỉ sẽ làm giảm tối đa một số tương tác oxi hóa có hại cho làn da từ môi trường, làm chậm quá trình lão hóa của làn da .

Khi được cấy vào dưới da bằng một số đầu kim cực bé có kích tấc 0.1mm, một số sợi chỉ vàng 24k siêu nhỏ sẽ ngay tức thì tạo thành một mạng lưới nâng đỡ dưới bấu trúc collagen và elastin đã bị đứt gãy, chùng nhão vì quy trình lão hóa, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng, giúp làn da được làm đẹp rõ rệt, song song áp lực của chỉ vàng tạo ra an toàn đỡ cơ cao. Một loạt một số phản ứng tại nơi do công dụng của chỉ vàng sẽ kích thích làm tăng sinh mao quản , tăng cường vi tuần hoàn , tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào.

Chỉ với một lần điều trị căng làn da với sợi chỉ, da của bạn sẽ tức thì được xóa mờ một số nếp nhăn, các diễn đạt chùng nhão cũng mau chóng biến mất. da của bạn có thể được trẻ ra đến hơn 10 tuổi. liên quan của nano vàng 24k kéo dài thời kì tự tiêu của sợi chỉ để bộ sườn nâng nâng véo trúc da được kéo dài 5 – 10 năm.

Tắm trắng với nano vàng

Tắm trắng với nanno vàng là phương pháp sử dụng những chiết xuất của vàng để nuôi dưỡng, cải thiện và làm trắng da từ sâu bên trong. Khi xúc tiếp bằng da , một số dưỡng chất nano vàng sẽ kích hoạt hệ thống miễn nhích của làn da duyệt việc cản chặn sự tái sinh melanin và chóng vánh loại vứt những melanin đã được định ảnh trên bề mặt làn da , giải độc địa , chống kích ứng và làm dịu da . đồng thời , nano vàng ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả , cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm, tăng độ đàn hồi, giúp da trở bởi thế săn chắc và mịn màng hơn. cang da khong phau thuat

Đồng thời , để làm tăng đảm bảo tái sinh làn da trắng đỏ , rạng ngời , sự kết hợp giữa vàng và tế bào gốc nhân dịp sâm là một bước đột nhiên phá tối ưu . các thành phần dưỡng chồng trong tế bào gốc, saponin, ginsenoside trong nhân sâm hay là hồng sâm có công dụng thúc đẩy quy trình tái tạo máu, tăng cường oxi giúp huyết mạch lưu thông, giúp da luôn căng hồng tươi sáng. đồng thời , các tế bào gốc nhân dịp sâm giúp chống lại quy trình lão hóa của cơ thể , duy trì thể trạng và kéo dài tuổi xuân, xóa mờ một số vết nám và giúp da trẻ ra gần 10 tuổi sau khi chữa trị .


Từ vàng, nhiều giá như trị vật chất cũng như thứ hạng đã được khẳng định vững chắc . Trong lĩnh vực làm đẹp hiện tại , vàng cũng càng ngày càng chứng minh được vị trí độc tôn hâm dẫn khó thay đổi của mình . Trải nghiệm cảm giác làm đẹp da ngoạn mục từ vàng cùng công nghệ căng làn da với chỉ và tắm trắng toàn thân, bạn sẽ được tận hưởng sự nâng niu, siêng sóc sắc đẹp cao cấp như một bà hoàng.

Để biết thêm chi tiết, bấm vào đây. http://dencosluxury.com/tam-trang-phong-cach-thuong-luu.html



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét