Pages

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Đep ra nhiều tuổi với đầu tư căng da chỉ vàng

Công dụng tối ưu từ sợi chỉ vàng giúp làm mờ một số nếp nhăn và đỡ cơ vùng da bị chảy xệ giúp bạn trẻ “lãi ” hơn 10 tuổi.




Cũng như mùa xuân, tuổi xanh chỉ tới một lần độc nhất trong đời. Khi vụ đông đến , cùng bằng những cơn gió nóng và sự khắc nghiệt của quá trình lão hóa, nhan sắc của người nữ giới cũng chẳng thể tránh được quy luật lụi tàn thiên nhiên . làn da khỏe khoắn, mịn màng tuổi xuân thì cũng theo dòng chảy của thời gian cơ mà yếu ớt, mệt mỏi dần. một số nếp nhăn và sự chảy xệ của làn da là điều không thể nào tránh khỏi một khi quy trình lão hóa đã bắt đầu. bam mi mat

Chính do thế, bất cứ một người phụ nữ nào cũng ước ngóng một lần quay trở lại thời tuổi trẻ ngọt đã qua. Và sự xuất hiện của công nghệ căng da với chỉ vàng đã dành tặng cho phe đẹp tấm vé quay về lại thời gian sắc đẹp rạng rỡ của mình .

Công dụng từ sợi chỉ vàng

Theo thời kì và các đổi thay của vấn đề nội tiết trong thân thể , chức năng của hệ thống véo trúc collagen và elastin dần bị suy thoái khiến cho làn da mất đi độ đàn hồi nghiêm trọng. Sự nâng đỡ phía dưới da không còn đủ chắc khỏe khiến da rơi vào tình trạng chùng nhão, chảy xệ nghiêm trọng cũng như một số nếp nhăn cũng thay nhau ồ ạt tấn công những vùng làn da mỏng, yếu như vùng đuôi mắt, khóe lệ, vùng da dưới mắt, vùng mũi má…

Do đó khi các sợi chỉ nano vàng 24k khi được cấy vào da sẽ tức khắc tạo thành một ma trận màng lưới sinh học đỡ đỡ , giúp bình phục cấu trúc collagen và elestin đã bị đứt gãy, chùng nhão do quy trình lão hóa. đằng dưới vùng làn da được điều trị , một số sợi chỉ vàng tạo ra một loạt những phản ứng tại chỗ , kích thích tăng sinh mao mạch , tăng cường vi tuần hoàn trả , tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào, ức chế sự ảnh thành những gốc tự bởi giúp da nánh bị oxi hóa, hỗ trợ nuôi dưỡng da từ đằng trong.

Vàng là kim loại không bị oxy hóa bởi thế khi được cấy vào dưới bề mặt làn da , nano vàng làm giảm tối đa tác động oxi hóa có hại cho làn da và làm chậm lại quy trình lão hóa da .

Nâng cơ, xóa nhăn đảm bảo nhờ vả chỉ vàng 

Căng da với chỉ vàng là công nghệ làm đẹp không giải phẫu được dòm là hiệu quả nhất hiện nay bằng ưu điểm nhẹ nhõm , không đớn đau , không xâm lấn , không để lại biến chứng và được rất nhiều người ưa chuộng .

Nhờ công dụng nâng nâng và tái cấu trúc của sợi chỉ vàng, các vùng da bị chảy xệ sẽ được kéo căng một cách tuyệt vời nhưng mà không cần bất kì một tương tác cắt rạch nào. song song da được căng đầy giúp các nếp nhăn dằng dịt biến mất không một dấu tích .

Bên cạnh đấy , công dụng nuôi dưỡng từ sâu đằng trong của những sợi chỉ khiến làn da trở vì vậy căng đầy, mềm mại, mịn màng tự nhiên . song song , công dụng căng cơ của sợi chỉ giúp bộ mặt tạo được đường nét V-line thanh thoát cơ mà không cần bất cứ phẫu thuật cắt gọt nào.

Tác dụng của chỉ nano vàng 24k được phát huy trong suốt thời kì tự tiêu của sợi chỉ và cả một thời gian dài sau đó . an toàn căng da từ chỉ vàng có thể duy trì lâu bền từ 5-10 năm.



Để cuộc đời chỉ là những vụ xuân xinh đẹp và tươi trẻ, người phụ nữ cần quan tâm và yêu hải quan bản thân mình bằng cách chăm sóc và giữ gìn làn da , giữ gìn sắc đẹp . Và công nghệ căng da với chỉ vàng là món quà tinh thần dành riêng cho phe đẹp để một số mùa xuân thế cục thêm dài lâu và vững bền .

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét