Pages

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Các quá trình chữa trị nám làn da

Những mảng nám da lì lợm sẽ bị xóa mờ dần nếu gặp phải tác động từ những quá trình nổi bật .




Nám là những mảng sắc tố sậm màu, mất thẩm mỹ và khiến cho “nạn nhân” của nó trở bởi vậy mất tự tin khi trao tiếp. nổi bật , bằng phụ nữ Á Đông sinh sống trong điều kiện thời tiết khô lạnh tình trạng nám làn da càng trở cho nên nghiêm trọng hơn khi bước qua tuổi 30. Để đánh mở những đốm nám, rất ít cách thực hành được. Sau đây là 5 liệu pháp ít ỏi đuổi được nám. cang da

Nghệ

Nghệ vốn được coi là thần dược đối xử với sắc đẹp của nữ giới . các hoạt chất trong nghệ có công dụng ức chế sự hình thành melanin, giúp giảm thiểu một số đốm nâu trên làn da mặt. Có thể dùng nghệ tươi bôi lên mặt khoảng 10-15 phút, sau đấy rửa lại với nước sạch. hoặc sử dụng bột nghệ trộn nước cốt chanh xoa lên mặt cũng có tác dụng giảm các vết thâm nám đảm bảo . nếu như bền chí thực hiện mỗi ngày, sau 7 ngày an toàn sẽ buộc đầu xuất hiện.

Chanh

Một vài thành phần cần thiết trong nước chanh như vitamnin C, axit citrit - một loại axit với tính chất tự nhiên có tác dụng loại bỏ vùng làn da bị tráo màu, giúp xóa mờ một số vết nám, làm sáng da mặt tự nhiên . ngoài ra nước cốt chanh còn có công dụng chống khuẩn, tiêu diệt virut, tăng tác dụng miễn xê . dùng thường xuyên nước cốt chanh tươi hay là mặt nạ chanh và sữa chua bôi vào vùng nám làn da đang có sự hiện diện của một số hắc tố melanin giúp những vết nám mờ dần.

Cà chua

Tromg cà chua có chứa nhiều licopen, vitamin C, E, carotene, kali, sắt, chất chống oxi hóa…có tác dụng giúp tái tạo đỏ cầu, duy trì đàn hồi của da , ức chế hoạt tính của tyrosinase trong làn da , giảm hình thành dung nhan tố đen, giúp làn da sáng trăng hồng hào thiên nhiên , cản dự phòng lão hóa.

Ăn cà chua, uống nước ép cà chua hằng ngày để thẩm mỹ làn da từ đằng trong. dùng hỗn hợp cà chua sữa tươi bôi lên vùng làn da bị nám hay da bị cháy nắng sau khi đi ở ngoài về giúp giảm nguy cơ nám da hiệu quả .

Quả đào

Đào là một loại quả có chứa nhiều vitamin A, C, E, là các vitamin rất tốt cho làn da , đặc biệt nó được ngó là “thần dược” thiên nhiên trong việc chữa nám và khô cho làn da . sử dụng hẩu lốn đào và sữa chua bao trùm mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch giúp các vết nám da mờ dần

Huyết tương giàu tiểu cầu PRP



Trong y khoa làm đẹp , công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu PRP được xem là “đối xử thủ” xứng tầm của một số vết nám sạm sâu trong bề mặt da . liệu pháp này nương nhờ trên nguyên lý trích ly huyết tương giàu tiểu cầu kết hợp với một số nguyên tố tăng trưởng giúp tái sinh tế bào làn da , bóc vứt dần lớp nhan sắc tố đen.  phía cạnh đó , những nguyên tố này điều hòa phiên mã việc sản xuất collagen, kích thích phát triển tăng trưởng nguyên bào sợi, và các dạng tế bào tăng trưởng khác nhau của nguyên bào sợi, kích thích tế bào biểu mô, kích thích tạo chất nền , phân chia tế bào và tái tạo tế bào máu cũng như kích thích tiến bộ mạch máu từ đó làm tái sinh những mô bị hỏng hóc hại, giúp cho tế bào làn da trở nên khỏe bạo , sáng đỏ .

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855 – 0982 159 258

0 nhận xét:

Đăng nhận xét