Pages

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Bởi vì sao nên chọn chỉ vàng hàn quốc dùng để căng da mặt ?

Công nghệ căng làn da bằng chỉ vàng bằng bắt nguồn từ Hàn Quốc với các tiêu chuẩn điều trị hoàn hảo là sự lựa lựa thẩm mỹ làm đẹp làn da ưu việt nhất bây giờ .




Giữ gìn sự mịn màng, căng đầy của da là một trong các mắt xích cần thiết nhất trong hành ta trình tìm lại thời kì đỉnh cao của dung nhan . ngày nay , bằng sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ làm đẹp không giải phẫu và đặc biệt là bước tự dưng phá đặc biệt với công nghệ căng da với chỉ, lôi cuốn đề pa làm đẹp trẻ hóa da của phe đẹp đã có một bước nhảy đầm vọt to về sự hiệu quả và hiệu quả . tuy rằng nhiên, sự đổ bộ của hàng loạt công nghệ căng làn da bằng vô vàn phương pháp , liệu pháp và nhiều loại chỉ khác nhau đã khiến không ít người rơi vào sự hoang đem trước những lựa lựa giao gửi “khuôn vàng thước ngọc” của tôi .

Xuất xứ từ Hàn Quốc – tổ quốc đã được công nhận với trình độ làm đẹp đỉnh cao, chỉ vàng nguyên chồng 24k - một trong các thành quả xuất sắc , được ứng dụng rộng rãi nhất trong ngành chữa trị trẻ hóa làn da chính là một gợi ý ngoạn mục để củng cố mắt xích làn da cho phái đẹp. cang da mat khong phau thuat

Công nghệ căng làn da bằng chỉ bắt nguồn từ đâu?

Năm 1990, y học Hàn Quốc đã sáng chế ra quá trình căng làn da và cơ vùng gò má, viền hàm chảy xệ với chỉ sinh vật học siêu bé cơ mà không cần phải chuẩn y giải phẫu . Kỹ thuật này ngay tức thì được ưa thích do quy trình thực hành nhẹ nhõm , nghỉ dưỡng ít, không có biến chứng và có an toàn làm đẹp rõ rệt.

Được “sinh ra” tại Hàn Quốc, đất nước có ngành làm đẹp phát triển bậc nhất thế giới do vậy kỹ thuật và chồng lượng chỉ sinh vật học đỡ cơ không dứt được cải tiến và hoàn trả thiện trong suốt khoảng thời kì tiếp theo. Từ hình thức vỏ ngoài trót lọt , tới phiên bản 3D, chỉ sinh vật học đã có mấu để tăng an toàn căng và nâng vùng chảy xệ. một số nhân tố tăng trưởng (tế bào gốc, collagen) bổ sung vào sợi chỉ giúp phát huy đảm bảo trẻ hóa , sáng mịn da và đỉnh cao là thế hệ chỉ nano vàng nguyên chất vừa xuất hiện năm 2013.

Nguyên lý tác động nâng cơ, trẻ hóa của căng da với chỉ

Nguyên nhân sâu xa của trạng thái da chảy xệ là vì sợi collagen, elastin tạo mới quá ít, song song các sợi cũ bị giảm độ đàn hồi. Khi một số sợi chỉ sinh học nổi bật được cấy vào làn da sẽ mấu vào mô, kéo căng, xóa nhăn, nâng vùng da chảy xệ tạo mặt V-line, kích thích tạo thành hệ thống collagen, elastin mới, tạo độ đàn hồi tốt cho làn da . đằng cạnh đấy , một số yếu tố tăng trưởng đồng hành ta với sợi chỉ khi thẩm thấu vào da sẽ hoạt hóa tế bào, tăng tuần hoàn máu tại nơi giúp làn da hồng hào, mịn màng.

Những nghiên cứu đã chứng minh được chỉ sinh học sẽ tan hoàn toàn sau 6-8 tháng nhưng mà hiệu ứng phục hồi mô làn da với sự gia tăng sinh sản sợi collagen đàn hồi vẫn còn duy trì đến 2 năm sau đấy đối xử với chỉ 3D, 3-5 năm đối bằng chỉ vàng và có thể duy trì gần 10 năm khi căng làn da bằng chỉ nano vàng 24k.

Căng làn da chỉ vàng - Đỉnh cao mới của công nghệ thẩm mỹ

Công dụng của vàng trong chăm sóc và làm đẹp da từ bên ngoài đã được công nhận từ lịch sử, khoa học và thực tế . Việc ứng dụng phân tử vàng dạng cực bé (công nghệ nano) vào sợi chỉ sinh học cấy vào trong làn da đã được nghiên cứu từ thực nghiệm tới lâm sàng trên người và xác định đảm bảo xóa nhăn, trẻ hóa trên cả trông đợi. Chỉ sau 45 phút thực hiện , chỉ nano vàng nguyên chồng có thể giúp chúng ta trẻ lại gần 10 tuổi và hiệu quả duy trì suốt 5-10 năm sau đó .


Bằng nền tảng vững chắc, công nghệ căng da bằng chỉ tiến bộ vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc và đã đạt đầy đủ các chứng nhận nghiêm nhặt FDA, KFDA, GMP, CE,… Suốt nhiều năm qua, tràn lưu căng da với chỉ để trẻ hóa đã lan rộng khắp trong giới nghệ sỹ, thương nhân Hàn Quốc và đang trở thành xu hướng tại Việt Nam. 

bây giờ , trên thị trường có ngoài một số loại chỉ vàng xuất xứ từ Hàn Quốc thì Nga, Mỹ,… cũng sản xuất . tuy rằng nhiên, để đảm bảo chồng lượng và tính đảm bảo , Viện làm đẹp quốc tế Dencos Luxury chọn dùng các loại chỉ khái quát và chỉ vàng nói riêng được sản xuất tại Hàn Quốc. các sợi chỉ đã được người Hàn Quốc sáng tạo và phát triển bởi thế họ sẽ biết cách chuyên chút nó một cách toàn diện nhất.



Bằng một số công dụng ngoạn mục của chỉ vàng, mắt xích làm đẹp quan trọng nhất trong hành trình gìn giữ nhan sắc không tuổi là làn da đã được bao gói , nuôi dưỡng và củng cố một cách vẹn tròn. Một da khỏa mạnh , mịn màng cậy chỉ vàng là minh chứng cho một sức khỏe dẻo dai và sắc đẹp bất chấp mọi quy luật thời kì .

Xem thêm chi tiết về tác dụng của căng da bằng chỉ Hàn Quốc tại đây. http://dencosluxury.com/lam-dep-khong-phau-thuat/tham-my-vung-mat



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

0 nhận xét:

Đăng nhận xét